I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Khi nào tôi nhận được hàng?

Thời gian giao hàng dự kiến:

  • Khu vực Hồ Chí Minh 3-5 ngày.
  • Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 3-5 ngày.
  • Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
  • Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 5-7 ngày.
  • Khu vực Đà Nẵng 2-4 ngày.
  • Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
  • Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
  • Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 5-7 ngày.
  • Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
  • Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
  • Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
  • Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
  • Trong thời gian đơn hàng được phát đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.

2. Tôi có tốn phí vận chuyển khi đặt hàng không và mức phí là bao nhiêu?

Phí vận chuyển sẽ được tính tùy theo khu vực và được hiển thị sau khi nhập địa chỉ nhận hàng.

3. Phí vận chuyển khi đổi trả, bảo hành sẽ do ai thanh toán?

Trường hợp lỗi phát sinh về sản phẩm từ phía LYNA, phí vận chuyển sẽ do LYNA thanh toán.

Trường hợp LYNA đã giao đúng sản phẩm quý khách đã đặt trong đơn hàng, quý khách có nhu cầu đổi trả thì phí vận chuyển sẽ do quý khách thanh toán.

4. Tại sai tôi đặt hai đơn hàng giao đến cùng một địa chỉ nhưng lại phải thanh toán hai lần phí vận chuyển?

Phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được tính trên một đơn hàng đã đặt vì vậy quý khách cần lưu ý đưa đầy đủ sản phẩm cần đặt vào giỏ hàng trước khi tiến hành hoàn tất đơn hàng.

5. Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại đối tác giao nhận của LYNA vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

6. Tôi đang cần gấp nên có thể giao ngay cho tôi được không?

LYNA cần thời gian xử lý đơn hàng trước khi sản phẩm được gửi cho đơn vị vận chuyển và được thực hiện theo quy trình, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách. LYNA và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Trường hợp khách hàng ở Hà Nội thì có thể giao ngay được luôn  trong giờ hành chính.

7. Làm sao biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.

8. Làm cách nào tôi có thể tự kiểm tra được tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của LYNA để được yêu cầu check thông tin tình trạng đơn hàng của mình.

9. Tôi đã đặt dư một sản phẩm trong đơn hàng, vậy tôi có thể hủy bớt được không?

Trường hợp đặt dư sản phẩm trong đơn hàng quý khách có thể liên hệ bộ phận bán hàng để thông báo hủy bớt được, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0399234868 để được hỗ trợ chi tiết.

10. Nếu chưa đăng ký tài khoản trên webiste tôi có thể đặt hàng được không?

Quý khách vẫn có thể đặt hàng bằng cách cho sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và điền thông tin cần thiết theo các bước mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước.

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại LYNA CLOTHES để hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho quý khách thân thiết (nếu có).

11. Làm thế nào biết được tôi đã đặt hàng thành công?

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, hệ thống sẽ tự động gửi cho quý khách email thông báo xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo và các thông tin về sản phẩm đã đặt.

12. Tôi đã đặt hàng và thanh toán trả trước qua cổng thanh toán thành công nhưng sau đó đơn hàng lại bị hủy. Tại sao lại như vậy?

Trường hợp sau khi thực hiện thanh toán trực tuyến, số tiền đã thanh toán sẽ được chờ xác minh từ phía Ngân hàng, nếu không nhận được hồi đáp của Ngân hàng nên mặc định là giao dịch chưa thanh toán thành công. Vì vậy, đơn hàng sẽ bị hủy trên hệ thống để tránh các trường hợp phát sinh khi nhận hàng.

 

 II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Nếu tôi mua hàng online không vừa có được đổi size không và đổi ở đâu?

LYNA hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày khi mua online tại website lynaling.vn, hoặc các mạng xã hội bất kỳ, Quý khách hàng gửi lại sản phẩm cần đổi cho chúng tôi, liên hệ với bộ phận bán hàng để thông báo nhu cầu.

2. Nếu tôi mua online nhưng không thích thì có được đổi màu và đổi kiểu khác không?

Các sản phẩm khi đặt mua online LYNA đều tạo điều kiện hỗ trợ cho quý khách hàng đổi màu và kiểu, nhưng chúng tôi rất mong khách hàng hãy cẩn thận lựa chọn và không thay đổi quyết định của mình.

3. Tôi có thể kiểm tra trước khi nhận hàng không?

Hiện tại đối với các đơn hàng online LYNA  đều cho khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái, nhưng vui lòng không mặc thử. Mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm xin hãy liên hệ hotline 0399234868 để được giải quyết.

4. Làm thế nào thay đổi được thông tin địa chỉ và số điện thoại trong đơn hàng của tôi?

Trường hợp quý khách cần thay đổi thông tin (tên người nhận, địa chỉ hoặc số điện thoại) trong đơn hàng khi đơn hàng chưa được xác nhận trên hệ thống vui lòng liên hệ số hotline:0399234868 để được hỗ trợ.

5. Làm cách nào để tự hủy đơn hàng đã đặt?

Sau khi đặt hàng thành công, LYNA sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng, quý khách sẽ thông báo với nhân viên để hủy đơn hàng hoặc gọi hotline 0399234868 để thông báo.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức nào khi mua hàng?

Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) hoặc thanh toán trực tuyến trả trước bằng ATM nội địa, Visa, Master card,…

2. Tôi vừa mới hủy đơn hàng tôi đã thanh toán trước, vậy khi nào tôi nhận lại được tiền?

Tùy theo hình thức hoàn tiền và quy trình làm việc của mỗi ngân hàng, thời gian tiền hoàn lại được ghi nhận vào tài khoản của quý khách sẽ dao động từ 5 – 7 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất giao dịch hoàn tiền trên hệ thống.

IV. KHUYẾN MẠI

 Tại sao trên website  được tặng quà và giảm giá còn mua tại cửa hàng lại không được tặng?

Kênh online và kênh offline (cửa hàng tiếp thị ) là hai kênh phân phối độc lập. Do đó mỗi kênh sẽ có những chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng khác nhau tùy thời điểm.

V. KHÁC

1. Tôi có thể liên hệ bộ phận nào để nhập hàng về bán/ mở đại lý?

Quý khách gọi đến số Hotline 0399234868  để nhận được chính sách ctv đại lý.

Thời gian tư vấn: 08h00 – 12h00, 13h30 – 17h30 (Trừ chủ nhật và Lễ Tết)

Email: contact@lynaling.vn